Monday, December 4, 2006

sabit

Moving on….



 

Isang chatmate ang makulit na nag-iinvite for SEB. Horny ako. After that first meeting with the guy from QC 2 months ago, I decided to meet this guys and have sex. Dun naman talaga nauuwi yun. Sa isip ko, sayang ang eyeball kung walang sex. I realized na important ang sex. At madalas kung walang sex sa unang meeting, bihira ng masundan yun. Sa chatroom kasi, exchange of pic muna. Pag hindi apeealing, theres no need to continue the conversation.sayang lang ang oras, time, effort and energy  hanap ka na naman ng iba. Masakit pero totoo – na first, most of the time, sex ang hinahanap ng tao sa chatroom, may mga nagpapanggap na for quality conversation pero pag kinausap mo na, pic agad ang hinahanap. Duh!


second, maahalaga ang appearance, ang stat especially. Hindi ko alam kung kelan pa naging conscious ang mga Pilipino sa statistics nila. May nagrerequire na gymbuff, atleast 140-160 lbs, moreno, minimum of 5’8” etc. hindi ko alam kung talent managers sila. Pag nakita mo naman ang pic nila, susmaryosep ang hitsura!  third, mahalaga rin na may place kayo, dito dapat may negotiating skills. Kung magmomotel at sagot niya ang motel, dapat sagot mo ang panggasolina at food. Pareho naman kayong mag-eenjoy kaya walang lamangan. and fourth, wag kang maniwala sa straight, bi etc. marami dyan, nagpapanggap. Hindi ko alam kung ano ba talagang criteria para masabing straight or bi. Yung iba, bi daw kasi nagkagirlfriend. Nagkagirlfriend sila noong 2nd year HS sila! Naitanong ko tuloy kung bi din ba si Ogie diaz dahil may asawa siya. Huwag ka ring maniwala sa callboy. Marami sa kanila. malandi pa sayo. Mas malakas pang humalinghing! Sa’kin hindi ko requirement ang sex. Basta discrete dapat. Basta hindi screaming faggot. Hindi mukhang babae. Okay na yung tinatawag na paminta. Yung hindi tumitili sa kama!


Going back. Hindi kami nagexchange ng pic. Basta nagset kami ng date and time. Nagkita kami sa isang mall. Hindi siya panget. In fact-  gwapo siya. Payat, square jaw, matangos nag ilong, 5 7’ at malalim ang mata. Mukha namang mabait (1 hour pa lang kaming nag-uusap kaya di pa ko sure kung mabait nga). Pagkatapos kumain, pakiramdaman. Nagtanong siya kung anong next, tinanong ko naman siya kung anong ibig sabihin ng next. Kung gusto ko pa daw lumabas. Sabi ko sure. At nauwi kami sa motel.


Maganda ang katawan. Appealing kasi sa kin kung balbon. May chest hair. Isa lang ang turn-off. Ang brief niya - sunny!


Magaling siyang humalik. First time kong makipaghalikan. Sa sobrang galing, nilabasan agad ako. 69. pareho kaming nag-enjoy. Pagkatapos ay gusto niyang I-f*ck ko siya. Pero tumanggi ako. Wala akong dalang rubber at di ko trip ang penetration. Nasaktan ako noon. At ayokong gawin iyon sa kanya. Mas enjoy ako sa play, kissing, mutual sucking and mutual masturbation. Mas safe mas maganda. Naka 2 rounds pa kami.



 

Umuwi na kami. Paggising ko. Nagtext siya ulit. Tinatanong niya kung okay ba daw siya. Kung ano daw ang naramdaman ko nung nagkita kami. Ano daw ang pinagkaiba niya sa iba ko pang nameet. Kung gwapo daw siya.



 

Lintsak, hindi ko na siya tinext.

4 comments:

  1. Gosh... The face ha. Hayop na iyon. Ano siya? Anak ng Diyos? Hahaha.. Good thing hindi ka na nagtext! Mwah.

    Minsan, mas masarap isipin na sex na nga lang at huwag na muling pag-usapan pa.

    (Ang pinakamagandang babaeng mataba sa balat ng lupa.) :-D

    ReplyDelete
  2. sex lang... yup tama. minsan ok na yung sex lang.

    ReplyDelete
  3. just wanna ask anong ayaw mo sa kanya? b'coz medyo mayabang ba ang dating niya? maybe gusto niya lang na magustuhan siya sa ginawa niya... maangas ba ang dating sa iyo?

    ReplyDelete
  4. dahil may tendency syang maging narcist. i guess yun lang ang turnof aside sa brief nya lolz.

    ReplyDelete