Thursday, November 30, 2006

whirlwind

Isang kaibigan ang nagbigay sa kin ng katetext. Mukhang matalino. Taga Baguio na nag-wowork sa Manila. Nagmeet kami after 1 month. At regular date. Casual date kami for two weeks. Everyday kaming nagmimeet. Maporma- vain. As in vain! Metrosexual ang get up. Long hair na parang vocalist ng isang band. Isa rin lang ang trip niyang di ko gusto. Ang tumambay sa timezone. Dahil may attachment na rin, o yung bang emotional investment, nag adjust ako. Minsan, I’m with him till 12 midnight, para sa kanyang daily routine na pagvivideo games. ‘Pag kasama mo siya, expect mo ang mata ng mga tao, hindi ko alam kung anong meron siya pero maraming napapaheadturn lalo na ang mga PLU.


Tinatamad akong makipag meet noon, pagod ako sa work so nagdecide akong umuwi ng maaga at pagdating sa house, nag-open ng email at nagchat. He’s there. Naghello ako sa kanya and he immediately left the room. Tinext ko siya at sangkatutak na sermon ang inabot ko. Kaya daw ayaw niya sa mga chatters e dahil napakainconsistent nila. Tulad ko daw. Akala daw niya, magpapahinga ako, so ano daw ang ginagawa ko sa chat room. Naiisip ko lang, hindi ba ang chat ay isang uri na rin ng pagrerelease ng stress. Pathetic daw ako. So in short, nauwi lang sa wala ang 2 weeks namin na date. Ang regrets ko lang. Walang sex. Hanggang ngayon tuloy, iniisip ko kung magaling ba siya sa kama.

3 comments:

  1. Hmm... You should've asked him kung isa ba itong 'relasthion"? :-*

    ReplyDelete
  2. im bored...if u have time...text me up...09218204270

    ReplyDelete
  3. carmelo. txt? hmmm ok. il txt u sometime.
    jesse, lolz

    ReplyDelete