Monday, November 6, 2006

scattered thoughts, scattered soul

Hindi ako masamang tao.


Sinusubukan ko lang ang hangganan ng pagkatao. Hinahanap ko ang kaligayahan ko, ang kabuuan ko.


Late bloomer ako. 24 na ko ng unang makipagsex. Ang totoo, nauna pa ang sex kesa sa first kiss.


Nasa trabaho ako nun nag maisipang makipag EB. Kaya naghalf day ako, sabi ko sa office, aasikasuhin ko ang requirements ko sa masteral study.


2PM sa QC. Tapos ko na ang requirements. Yup. Inasikaso ko naman talaga ang requirements dahil baka sakaling kumustahin ng kaopisina o ng boss ko. Don Antonio daw. Dun daw siya nakatira. Pinapunta niya ko. Kinakabahan ako at namumuo ang pawis sa noo ko. Tumatagaktak. Dumaan muna ako sa mercury drug. Pumila at bumili ng rubber.


Nang makarating ako sa kanila, nagbabasa siya ng mga libro  para sa board exam. Hindi pa kami nakakapag-usap nang matagal ay dumating na ang pamangkin niya na inutusan niyang magpaload. At sa ilang sandali pa ay dumating na ang isang jeep na puno ng kamag-anak niyang galing sa libing.


Wala akong nagawa kundi umalis. Hindi na kami nagtext mula nun.


Buo ang loob ko na makipag SEB. Kaya yung isang textmate ang hinanap ko. Pinapunta niya ko sa Proj 6. Umulan ng malakas na para bang ayaw akong papuntahin sa lugar na yun. Hassle talaga. Tumingala ako sa  langit at sabi ko: ako ang masusunod this time.


Nakaitim siyang sando. Alangan sa akin ang katawan niya. Hindi ako naggi-gym. Pero siya, nakabakat ang mga muscle sa katawan. Malagkit siyang tumingin. Nanghahamon. Dinala niya ako sa kwarto niya. Ako muna ang nagshower then siya naman.


Nakalatag na ang kama niya. Tumayo siya sa harap ko, pinaluhod niya ko at walang anu-anong ipinasok niya ang malaki niyang ari sa bibig ko. Nasasaktan ako dahil isinisiksik niya hanggang lalamunan. Inawat ko siya. Sabi ko first time ko. Natawa siya. Hindi daw siya naniniwala. Kaya ipinasok niya uli sa bibig ko.


Habang ginagawa ko yun, iniisip ko kung nasaan ang sarap. Hindi ako nageenjoy.


Itinigil niya ang ginagawa niya. Pumunta siya sa kusina at may kinuha, pagbalik niya ay dala-dala niya na ang petroleum jelly. Pinahiga niya ko. Alam ko na agad ang gusto niyang mangyari.


Ayoko pero kinumbinsi niya ko. Inilagay niya sa ari niya. Tapos pinunas niya sa pwet ko.  Dahan-dahan niya pinasok. Sobrang sakit. Napapaiyak ako sa sakit. Inaawat ko siya pero di na siya tumigil. Niyakap niya ko ng mahigpit. Nagkikiskisan ang katawan namin. Bahagya siyang tumigil, I-lick ko daw ang dibdib niya. Ginawa ko naman. Wala pa rin akong maramdaman na sarap, sakit nag nararamdaman ko habang siya, ramdan kong nag eenjoy. Nagmomoan siya. Muli niyang ipinasok ang ari niya. Paulit-ulit hanggang sa pabilis ng pabilis ang pagkiskisan ng katawan namin. Walang halikan. Mahigpit lang na yakapan. Dinalaan niya ang pisngi ko hanggang sa ipinasok niya ang dila niya sa tenga ko. Pagkatapos ay dahan-dahan, huminto na siya. Pawis na pawis kami. Hinahagod niya ang likod ko. Tapos tumayo siya at agad nagshower.


Ako naman ang sumunod  na nagshower.


Pagkatapos maligo. Nagpahinga muna kami. Konting kwentuhan. Tinanong niya kung bakit ako nagdecide na makipagsex. Napangiti lang ako. Hindi ko alam kung maniniwala siya. Kahit naman ako hindi makapaniwala. Ang alam ko lang asar ako. Ang alam ko rin – galit ako. Galit ako sa isang taong ni sa panaginip ay di ko naisip na sisira sa buhay ko.


Hindi na kami nagkita mula noon.


July 21, 2004.





Tracked by Histats.com

5 comments:

  1. ndi naman talaga masarap gawin ang kahit anong bagay lalo na kung maling dahilan mo ito ginagawa

    ReplyDelete
  2. actually...i'm from malaysia n i didnt speak tagalog..luckily in malaysia we still have few dramas n movies from philippina's. just read ur story n all ur story i think quite interesting but...all in tagalog language...cann u translate it to english coz i cant understand all of it...just little bit only that i understand...

    ReplyDelete
  3. secret, i dunno whats right and whats wrong hu hu hu
    zacharul... il try.

    ReplyDelete
  4. @sexcess, sa tingin ko alam mo kung ano tama o mali. ayaw mo lang aminin. sa tingin ko lang po...try mo makiramdam sa sarili mo kung ano talaga gusto mo. tas gawin mo...kung masama aftertaste malaman masama rin yun. ndi naman talaga ganun kasimple alam ko pero u get my point naman di ba?

    ReplyDelete
  5. eh bakit mo nman gnawa yun? sana sa babae kna lang naki pag sex para my thrill.. heheh

    ReplyDelete