Thursday, December 14, 2006

hello soppy!?

Tuwing 4 am, nakakatangap ako ng tawag. Taga san juan daw siya. Gustong makipag SOP. Hindi ko trip ang SOP. My god! Lahat na ata ng pervert na tao naencounter ko na. Pero ito makulit. Nagmomoan siya sa phone. Ang gusto niya lang may nakikinig sa kanya. Pero dahil accommodating ako. Pinapakinggan ko siya kahit di ko ginagawa ang mga trip niya. Tinatanong niya ko kung top ako o bottom. Minsan sinasabi ko top, minsan naman bottom. Depende sa trip ko ng araw na yun. But wait don’t get me wrong, sa SOP lang yun. Hindi ko alam kung bakit kailangan pa niyang malaman yun, ang nasa isip ko na lang, siguro para sa kanyang imagination.


One early morning, tumawag na naman siya,  unknown ang lumalabas sa phone ko so iniisip ko na lang na landline yun na nakaprivate. Pinagtataka ko rin kung bakit hindi nahahalata sa bill nila na number ko ang lumalabas dun every 4 am. Bata pa naman ang caller, siguro wala pang 25. sa bagay, pwedeng siya na ang nagbabayad ng phone niya sa room. Sabi ko bottom ako. Gaya ng dati huminga siya ng malalim at unti-unti umuungol hanggang sa palakas ng palakas, hanggang sa may ipinarinig siya sa akin. Sabi niya umungol din daw ako. Bakit naman ako uungol tanong ko n apara bang walang pakundangan sa nag-iinit niyang katawan. Anti-climatic. Sabi niya hawak kasi niya ang sextoy niya. Ah ok, may sextoy pala siya. Naririnig ko. Umungol ako ng konti. Mahinang-mahina dahil baka may makarinig sa akin. The next day tumawag na naman siya. Sabi ko top ako. Maya-maya pa ay napasigaw siya ng malakas. Okay ka lang tanong ko? Oo daw, wag daw akong magtanong, umungol lang daw ako.  Ipinapasok niya ang sextoy sa sa pwet nya! Maya-maya pa ay nagpaalam siya dahil dumating daw ang dad niya. Narinig ko na lang sa telepono na may nagtanong ng ano yan? Mga 3 araw din siyang hindi tumawag. Ako naman ang tumawag after 3 days. Kinukulit ko siyang makipag SOP. At naengganyo agad. Halos 1 linggo siyang tumatawag sa kin hanggang sa di na siya muling tumawag. Simula nung tumawag ako, lagi na kong top!

4 comments:

  1. Hi there.. i guess im hooked.. Hehe!!! ok ah! pinasok nyah sa pwet?!?! kala ko kung anong sextoy nyah.. pag babae bala..

    Email me!! - mickyblueyes@gmail.com

    ReplyDelete
  2. wahaha! kahapon lang, new years day. i had SOT (text) with a guy from Baguio. ndi pa daw nakatikim ng lalaki pero gusto nya i-fuck ko sya! sabi ko i was masturbating with him pero nakahiga lang talaga ako at inaantok sa kama.

    ReplyDelete
  3. sop and sot...
    puro ungol lang naman siya. at may sex toy pang pinasok sa pwet. ayos ah.

    ReplyDelete
  4. hahaha... Nyakers! hahaha... bigyan mo nalang ng Sex toy para hindi ka na niya kulitin. eto ung site, xandria sex toy. hahaha..

    ReplyDelete