Monday, December 25, 2006

commodity

nakakasawa rin namang magchat at maghop. imagine, pag pumunta ka sa chatroom,  parang commodity ang lahat. 2 weeks akong tumambay at napagod ako. pare-parehong mukha. araw-araw, sila at sila rin. hindi ko maisip kung immaturity or sadyang manyak ang mga tao lolz. puro sex. sex. sex at sex.

sa bagay, come to think of it, kahit ako (baka naman sabihin nyo nagmamalinis ako), madalas, sex naman talaga ang hinahanap sa chatroom (may chatroom for sex only), pero my god, hindi naman araw-araw!

dumating din yung time na pagod na ako. at dumating din yung time na nadrain ako sa chat.

naalala ko tuloy yung kwento ng kaibigan ko na sa homosexuality, hindi naman talaga dangerous ang mga homosexual( hindi naman talaga!), ang dangerous minsan ay yung behavior.

minsan naming napag-usapan kung prerequisite ba ang sex para sa relationship. yeah, most of the time, may major role ang sex sa compatibility, pero i guess, pwede din namang magstart ang relationship sa kwentuhan, sa friendship tulad ng ibang relationship.

pero mahirap, yung totoo, mahirap talaga.

kahit ako, madalas nakikita ko na yung compatible sa'kin sa sex, pero pagdating sa relationship, pag naopen na ang topic, ayoko na. akala ko dati naghahanap ako ng karelasyon. pero pag andun na, ako mismo ang umaayaw. hindi ako komportable. ayoko ng commitment. hanggang fubu lang siguro... for the meantime. immaturity man para sa iba. pero kung sex lang talaga, e di wag ng gawing komplikado.

healthy living naman ako. regular ang hiv/aids etc test. para sigurado di ba. kasama na ang safe sex - paggamit ng rubber from time to time. mahirap na.

now, baka naguguluhan ka, ang gusto ko lang sabihin ( sa sarili ko), pwede namang humanap ng fubu, yung hindi palipat-lipat, hindi rin karelasyon. exclusive fubu. yun lang muna. para safe. para healthy. yeah, convenience ang rootword nito. commodity.... convenience. hindi immaturity.

2 comments:

  1. exclusive fubu??? parang fubu with commitments yan ah. e parang bf na yun!

    ReplyDelete
  2. oww... i've been learning a lot of new words lately by reading blogs... fubu eh.. hmm.. ^^

    ReplyDelete