Sunday, February 18, 2007

troika

medyo conventional ako pag pinag-usapan ang sex. actually even sa act, medyo boring. hanggang sa marealize ko na kailangan ko ring mag explore. hanggang one time may naginvite ng threesome.

textmate yung nag invite. at first hesitant pero since nakainom na at nasa area, pinuntahan ko rin.

pagdating ko sa unit na nirent nila nakahiga na yung isa, yung isa naman yung nagbukas ng door. hindi ko alam kung sino sa kanila ang katext ko kaya napilitan akong magtanong.

akala ko awkward ang feeling pero nung andun na, ok lang. tuloy-tuloy ang event. yun nga lang, sa experience kong yun, narealized ko na kahit pala 3some, may sinusunod na batas. to be honest, mas appealing yung guy na andun compare sa textmate ko, pero kahit attracted ako sa kanya, hindi ko magawa (even siya - i assumed na same feeling kami sa isa't-isa) na iexplore at i-enjoy ang isa't-isa. textmate ko ang common guy sa'min.  at ayokong maoofend siya. may ethics pa palang dapat sundin kahit ganito ang behavior namin. yun ang ironic at yun ang di ko macomprehend.

i felt her arms; trying to reach me after that.  dumidiskarte.

pero hindi tlga pwede. kahit gusto kong kunin ang number niya hindi ko nagawa.

maliit lang ang mundo. im sure sa susunod, magkikita pa kami. this time... yung initiative namin at walang kasama.

1 comment:

  1. tama. yung kayong dalawa na lang. kung the mutual is feeling naman e di ayos! i remember tuloy yung film na troika from the maker of the mahasista.

    mga batas na dapat sundin. kahit ayaw mo, dapat pa ring gawin. nasa'n na ang ningas?

    ReplyDelete