Saturday, May 17, 2008

Finding True Love

Sabi ang true love daw walang pinipili

lahat daw tayo makakaranas ng pag-ibig.

Anong mang sexual preference

dahil sabi, ang pag-ibig daw walang sinisino.

Hinanap ko yun,

sa bath house

sa massage parlor

sa sinehan

sa chatroom

sa lahat ng social network

mula friendster hanggang multiply

kahit sa g4m

pero wala ka.

wala ang pag-ibig.

'Wag ko daw hintayin

at wag hanapin.

Paano kung naghahanap na ang puso ko?

Mapipigilan ko ba ang lumbay at pangungulila?

Kahapon, pagod at puyat sa kakachat

pumasok ako at nakita kita.

hindi maaari, hindi ikaw nag hinahanap ko.

Pero tumibok ang puso ko.

May kung anong nakita ngayon na hindi ko nakita noon.

Magkaiba tayo,

hindi ako pumapatol sa straight.

Siraulo ka alam ko,

iba ka tumingin.

posible kang pumatol o maging tripper,

pero hindi iyon ang hanap ko,

lilipas din ito.

No comments:

Post a Comment