Saturday, January 19, 2008

Sex in the City

Second meeting na natin at tulad ng dati, quickie na naman. 20 minutes papunta sa inyo. less than 5 minutes para paputukin mo ang naipon kong katas. Walang foreplay, walang kissing at dry sex. Hindi ko alam kung sex ngang matatawag iyon. Pakiramdam ko, para ka lang nauuhaw sa gatas at ginawa mong pacifier ang ari ko. After that, natulog ka na. Ako naman, daig pa ang magnanakaw na lumabas ng dahan-dahan sa kwarto mo. At lumabas ako sa makitid, madilim at basang iskinita. Maraming tao, nagmamasid, nagkukwentuhan at nagpapahangin. Walang kamalay-malay na sa dingding na kinasasandalan, may kababalaghang nagaganap.

Text text na lang ha?

-----

Ayaw mong makipagsex. Weird. Ang gusto mo lang ay manood.

Dumating ang isa pa. Kami na lang. Kahit saan wag lang sa kwarto mo sabi mo. Kaya nagpagulong-gulong kami. Ang sarap pala. Ang sarap makipagsex ng may nanonood. Nakita kita, inggit na inggit, lumapit ka pero hindi ka namin pinansin. Ayaw mo di ba? Kami na lang. Nabasa ng pawis ang sahig, ang sala, ang dingding, ang aming mga katawan.

At ilang sandali pa, natapos ang lahat. Pumutok ang aming kargada at sumaboy sa aming mga katawan. Oras ng umuwi.

Salamat sa pagpapagamit ng iyong bahay.

-----

Nacurious ako sa sukat niyan. Sabi mo malaki, sige, masubukan.

Dinayo ko ang bahay mo kahit malayo at hindi nga ako nagkamali. Malaki siya. Tarugo! Pero iba ang trip mo.

Cybersex.

Hindi ako artista at hindi mo naman ako babayaran. Wala sa pinag-usapan na magsesex tayo sa harap ng camera ng computer mo. Liveshow!

OMG!

Pero bakit hindi? At hinubaran mo ako, sinubo mo ang akin. Maya-maya pa ay ako naman ang lumuhod at pinagkasya ang dambuhala mong mola sa aking bibig. Sa una, nakakakaba, baka may makakilala sa akin sa camera, sabi mo, hindi makikita ang mukha ko. Pero sa katagalan, nakumbinsi rin ako. Para tayong mga artista. Dila rito, dila roon, subo dito, halinhinan.

At ang desktop ay napupuno ng request to view. Hanggang sa dumami ang manonood.

At nakumbinsi mo rin na magshow ang iba. Magaling kang organizer!

Parang grand orgy lang sa cyberworld!

3 comments:

  1. hey there, I would like to link your blog to mine..I love reading tagalog entries. eventhough hindi ko naintindihan most of them..I wanna learn..Gusto ko magsalita ng tagalog..I hope its ok with u..okay..miraming salamat po..

    ReplyDelete
  2. waaaaaaaaaaaaaaah! ayos toh ah cybersex orgy.

    ReplyDelete
  3. in horny times, i do shows in g4m chat. hahahaha..
    in horny times lang. hehehe

    ReplyDelete